Cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng đơn giản, nhanh chóng

Tình trạng mỡ thừa ở vùng bụng khiến rất nhiều người gặp phải tự ti, lo lắng. Tuy nhiên, với các cách giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan đi lượng mỡ thừa này một cách dễ dàng.

>>Cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày

>>Nấm lim xanh giúp giảm cân nhanh chóng hiệu quả

Nguyên nhân việc thừa mỡ bụng ở dân văn phòng

Với đặc thù công việc phải ngồi một chỗ với thời gian dài, ít vận động chính là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng thừa cân, thừa mỡ bụng ở dân văn phòng. Mặt khác, khi phải ngồi một chỗ thì lượng mỡ sẽ tích tụ ở vùng bụng nhiều hơn, về lâu dài lượng mỡ này ngày càng đóng bám và một dày hơn. 

giảm mỡ bụng cho dân văn phòng nhanh chóng

Bên cạnh đó, phần lớn dân văn phòng đều có thói quen vừa làm việc vừa ăn uống hoặc ngại di chuyển nhằm tiết kiệm thời gian đi lại, chính vì thế tình trạng xuất hiện mỡ bụng là điều không thể tránh khỏi.

Theo một số nghiên cứu mới đây cho thấy, những người làm việc văn phòng có nguy cơ béo phì cao gấp 2 lần những người làm việc thuộc lĩnh vực khác.

Cách giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả bạn không nên bỏ qua

  1. Nước chanh tươi

Trong chanh có chứa lượng vitamin dồi dào, phong phú giúp giải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Ngày uống 3 cốc nước chanh pha với nước vào sáng, trưa, tối. Giữa buổi bạn chỉ nên uống nước lọc để đảm bảo mang lại kết quả giảm mỡ cao nhất. Thực hiện phương pháp này hằng ngày giúp bạn giảm được từ 3 – 5 kg trong một tuần. Tuy nhiên, những ai có tiền sử về bệnh dạ dày thì nên cân nhắc sử dụng phương pháp này bởi lượng axit trong chanh có thể làm viêm loét, bào mòn thành dạ dày. 

2. Nấm linh xanh

nấm lim xanh giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

Nấm linh xanh giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh nấm linh xanh có tác dụng là một trong những cách giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả nhờ các dược chất tự nhiên trong nấm có khả năng ức chế và ngăn cản quá trình chuyển hóa từ đường và tinh bột thành chất béo. Điều này giúp giảm cảm giác thèm ăn, kích thích quá trình oxy hóa và tổng hợp glycogen giúp đốt cháy lượng mỡ thừa không cần thiết cho cơ thể. Đồng thời, acid amin trong nấm có tác dụng giúp cơ thể đốt cháy và tiêu thụ năng lượng cực nhanh, giúp giảm tích tụ mỡ và giảm mỡ trong gan, máu, tim và các cơ quan khác.

3. Đi cầu thang bộ

Thay vì việc sử dụng thang máy, bạn hãy đi cầu thang bộ vào mỗi sáng khi tới văn phòng và mỗi chiều khi tan giờ làm. Tuy sẽ mất thêm thời gian di chuyển nhưng bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh hơn khi các cơ ở hông, đùi, bắp chân được vận động. Kiên trì sử dụng biện pháp này, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

ĐÁNH GIÁ: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars(1 votes)
Loading...